Tuesday 1 August 2017

Geojit บริการทางการเงิน Geojit หลอกลวง ครั้งที่ โกงลูกค้า คน สามารถให้คำแนะนำ ฉันที่จะ Comp


Geojit บริการทางการเงินเป็นอันขาด Geojit ลูกค้าหลอกลวงครั้งที่โกงคนที่สามารถให้คำแนะนำฉันที่จะร้องเรียนเป็น i`have`nt มีการตอบสนองใด ๆ นี้เป็น I`m อีเมลส่งจาก 9 มกราคมคาดหวังว่าการตอบกลับของธรรมชาติบางอย่าง กรุณาตรวจสอบปัญหาที่ I`m หันหน้าไปทาง คำแนะนำโปรดฉันควรหยุดใช้และใช้ Geojit Religare ซึ่งไม่เอ็นทีมีปัญหาใด ๆ เป็นเรื่องของความเป็นจริงที่ฉันได้เลิกใช้ Geojit กรุณาบอกฉันว่าจะทำอย่างไร? และใครเป็นผู้รับผิดชอบต่อการสูญเสียที่เกิดขึ้นผมเพราะมีปัญหากับบัญชีซื้อขายออนไลน์ Geojit ชนิดของการตอบกลับ Idotic เป็นคนนี้? นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมได้ส่งไปให้ท่าน คุณได้อ่านจดหมายที่ผมได้ส่งไปให้ท่าน โปรดอ่านจดหมายที่ผมได้ส่ง ชนิดของเทคโนโลยีร่วมเพศเป็นคนที่คุณใช้? ไม่อุปสรรค์ทางเทคนิคยังคงอยู่เป็นเวลาสองวัน? ฉันได้รับการเผชิญปัญหานี้ตั้งแต่เริ่มต้น ฉันไม่ได้รับราคาที่อาศัยอยู่ในหน้าจอนาฬิกาตลาด เมื่อผมสั่งซื้อสินค้าจะใช้เวลาอย่างน้อย 60-80 วินาทีเพื่อยืนยัน ในเวลาเฉลี่ยที่ราคาหุ้นไปอย่างสมบูรณ์ออกจากช่วง ได้สั่งซื้อของฉันได้รับการยืนยัน immeadiately ฉันจะได้รับผลกำไร ฉันต้องการฉันสูญเสียทุกอย่างที่ผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 7 ที่จะกลับและปิดบัญชีนี้ ฉันได้ซื้อ satyam 89 และฉันไม่ได้มีเงื่อนงำที่ราคามีการเคลื่อนไหวเพียงเพราะปัญหาทางเทคนิคของคุณ ฉัน alsao ใช้ Religare ฉันสามารถส่งภาพหน้าจอของ Religare และ Geojit ทั้งที่จุดหนึ่งของเวลา หากมีปัญหาที่จะไปนานกว่า 5-6 นาที กรุณาปิดระบบออนไลน์ของคุณ และผู้บริหารของคุณอย่างชัดเจนบอกว่ามีปัญหาและเรากำลังพยายามที่จะแก้ไขมัน ตอนนี้ถ้าคุณมีปัญหาทางเทคนิคบอกฉันซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในการสูญเสียของฉัน today12 / 09/01 ฉันพูดกับหัวหน้างานของคุณและเขาบอกว่ามีปัญหากับซอฟแวร์การซื้อขายออนไลน์ในวันที่ 9 7 ไม่มี ตอนนี้ถ้า i dont รับการตอบสนองหลังจาก 5-6 วัน คนที่คุณจะบอกว่า & quot; มันเป็น badluck ของคุณที่คุณ lostmoney เป็นบิดาไม่มีปัญหาทางเทคนิคในวันที่ 7 ไม่ช้าก็เร็ว orlater ปัญหานี้จะตาย สิ่งที่ดูแลลูกค้าและ aspecs ทางเทคนิคที่คุณคนที่ใช้ที่เป็นของใช้ให้กับลูกค้าไม่เกลียดออกไปคุณคนที่คุณคนได้พัฒนาเทคนิคที่ดีมาก เมื่อผมสั่งซื้อการเลือกตัวเลือกตลาดที่ฉันได้รับมันตาม Geojit ผมเห็นการเคลื่อนไหวของราคาใน Religare ที่มันแสดงให้เห็นเป็นอย่างอื่นและก็ฉันจะได้รับการสั่งซื้อจาก Geojit ในราคาที่งี่เง่าบางอย่างที่ไม่ได้อยู่ I`m ดูนี้ Religare ปัญหาเกี่ยวกับ Religare หรือ Geojit นอกจากนี้ยังมีให้ฉันกับตัวเลือกอื่น ๆ ที่ฉันควรจะให้ข้อมูลไปยังหน่วยงานอื่น ๆ SEBI และยังให้ฉันมีตัวเลือกทางกฎหมาย ฉันได้หายไปเกือบ (โดยประมาณ) 50000 / - ใครเป็นผู้รับผิดชอบในการสูญเสียนี้ถ้าคุณมีปัญหาทางเทคนิคในด้านของคุณ เมื่อฉันพูดในสิ่งเดียวกันกับคนที่ดูแลลูกค้าของพวกเขาบอกว่าคุณมีตัวเลือกอื่น ๆ ที่จะวางซื้อหรือขายผ่านทางโทรศัพท์โทร เมื่อฉันพยายามนี้กับนายหน้าของผมพวกเขาบอกว่าเป็น youhave ที่ลงทะเบียนสำหรับการซื้อขายออนไลน์, AY เราไม่สามารถที่จะใช้คำขอของคุณ แม้ถ้าฉันไปผ่านทางโทรศัพท์ฉันต้องรอนานเกือบ 3-5 นาที ในเวลาเฉลี่ยที่ฉันอาจจะไม่สามารถที่จะได้รับราคาที่ฉันอยากสำหรับ คุณมีปัญหากับทุกสิ่งที่คุณทำและทำให้นักลงทุนรายย่อยประสบสิ่งที่คุณทำ ยังหาสิ่งที่แนบมา แม้คุณมีปัญหากับการดูแลลูกค้าแบ็กเอนด์สำหรับ perios โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันแสดงให้เห็นลูส 5000 ในสต็อกเมื่อฉันเห็นกำไรรวมและลูสมันกล่าว 700 การสูญเสีย Geojit เป็นอึของอึ เมื่อใดก็ตามที่ฉันโทรหาคุณคนที่คุณให้ฉันเหตุผลโง่ทั้งหมดซึ่งจะไม่ทำงานในธุรกิจนี้ ข้อเสนอแนะของฉันจริงใจกับคนที่คุณโปรดอย่าโกงลูกค้าที่นำเงินจากการได้รับแหล่งที่มาทั้งหมด ถ้าเราค้ากับ Geojit เราจะสูญเสียมันทั้งหมด I`m ยังวางแผนที่จะให้คำสั่งที่สาธารณะไม่ได้ที่จะไปกับ Geojit ฉันต้องการเงินหายไปของฉันจนถึงวันที่ในบัญชีของฉัน ฉันจำเป็นต้องตอบให้เร็วที่สุด คำอธิบายสิ่งที่ส่งมา 1) g1.jpg: ปัญหานี้เป็นปัญหาในวันหนึ่งวันใดหน้าจอนาฬิกาตลาดก็มีลักษณะเช่นนี้ผมไม่ได้มีตัวเลือกที่จะเห็นดัชนีที่ (BSE, NSE) มันพูดเสมอว่าปลดผมต้องมองหาแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เช่น Religare, Rediff, moneycontrol ถ้าฉันคลิกที่เพื่อที่จะใช้เวลา 50 วินาทีสำหรับใบสั่งที่จะเกิดขึ้นและ 50 วินาทีเพื่อยืนยันไปยังหน้าจอที่จะเกิดขึ้น ในเวลาเฉลี่ยถ้าฉันโชคร้ายที่เลือกสภาพราคาเป็นตลาด i`m ในการสูญเสียที่น่ากลัวถ้ามันทั้งหมดที่ฉันเลือกวงเงินที่ฉันเคยได้รับเพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงราคาสคริปต์ ที่จะช่วยลดผลกำไรของฉันและเพิ่มการสูญเสียของฉัน 7 มกราคมเมื่อ comp satyam เป็น fallingfree ฉันพลาดของการสั่งซื้อจำนวนมาก และหากไม่มีปัญหาทางเทคนิคที่ฉันจะได้รับผลกำไรใน 50000 ที่เกี่ยวกับ g1 หน้าจอ ในขณะเดียวกันก็มีปัญหาเกี่ยวกับการซื้อขายออนไลน์ Religare ไม่มี ผมใช้ Geojit เพราะเงินสามารถโอนได้อย่างง่ายดายไปยังบัญชี tading ของฉันและบัญชีออมทรัพย์ของฉัน (viceversa) คุณสามารถตัดสินใจว่าวิธีที่จะเปิดตลาดโดยเห็นการเคลื่อนไหวครั้งแรก แต่เมื่อฉันเริ่มต้นระบบการซื้อขายออนไลน์ของคุณร่วมเพศนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น & quot; การเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์สตรีมมิ่งข้อมูลหลังจากหนึ่งหรือสองนาทีไม่สามารถเปิดช่องทางข้อมูลการทำธุรกรรม ดังนั้น I`m ในการสูญเสียรวมและ aftert ซอฟต์แวร์การซื้อขายเริ่มต้นก็จะ 30-40 นาทีและชีวิตประจำ senario ของหน้าจอยังคง g1.jpeg ราคา condition. jpg: ถ้าฉันเลือกเงื่อนไขราคาเป็นพระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าตลาด `s ราคาคืออะไร? หากเลือกการ จำกัด ตัวเลือก ฉันควรจะได้รับราคาที่ฉันตั้ง แต่มองไปที่ภาพหน้าจอและบอกฉันว่ามันหมายความว่า มันเกิดขึ้นในกรณีส่วนใหญ่ นี้เป็นปัญหาทางเทคนิคหรือ geojit`s nack หลอกลวงของลูกค้าและการทำกำไร opnq1.jpg: ในส่วนของเวลาที่มีอุปสรรค์ทางเทคนิคในการซอฟแวร์ Geojit เป็นกรณีนี้ เราสั่งซื้อและมันจะไปเปิด que เรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับ Religare นี้เป็นคุณลักษณะของการใช้ secial Geojit และเงิน lossing Geojit และการทำกำไร และผมก็ไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อยัง ในตอนท้ายที่ฉันได้รับการสั่งซื้อสำหรับราคาอึ พยายามที่จะสั่งซื้อ: นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฉันพยายามที่จะสั่งซื้อบางสิ่งบางอย่างหลังจากที่รอคอยมาเกือบ 90 วินาทีในขณะเดียวกันราคาจะย้ายลงหรือเพิ่มขึ้น กรุณาประเมินและให้ฉันตอบที่ฉันต้องการเงินของฉันกลับ โปรดให้คำแนะนำฉันว่าฉันสามารถส่งอีเมลนี้เพื่อ authrities กฎระเบียบ SEBI และ othe สำหรับการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังให้ความช่วยเหลือในการสำรวจตัวเลือกตามกฎหมาย Trama จิตที่ฉันเดินผ่านโดยใช้ Geojit เป็นของขนาดที่สูงมาก

No comments:

Post a Comment