Friday 14 July 2017

สภา คิงส์ตัน


เพิ่มเติม ใน " มาตรฐานการค้า " เราขอแนะนำให้ ธุรกิจที่ซื่อสัตย์ ภายใน เมือง และปกป้อง อยู่อาศัยของเรา จากผู้ค้า โกง สำนัก แนะนำ ประชาชน เป็นสถานที่ที่ ดีที่สุดในการ เริ่มต้นถ้าคุณ ต้องการ คำแนะนำเกี่ยวกับ : สินค้า ที่ผิดพลาด บริการที่ไม่ดี พ่อค้า โกง เว็บไซต์ แนะนำ คู่มือ ของพวกเขาจะ อุทิศตนเพื่อปกป้อง สิทธิของผู้บริโภค และช่วยให้ คุณแก้ ปัญหา ถ้าคุณไม่สามารถ หาคำตอบ ออนไลน์ที่คุณ สามารถติดต่อกับ ประชาชน แนะนำ สำนักงาน เพื่อขอความช่วยเหลือ คำสั่ง ทั้งหมด เกี่ยวกับปัญหา มาตรฐานการค้า มีการ จัดการโดย ประชาชน แนะนำ สำนัก แรก พวกเขาผ่าน การร้องขอ ใด ๆ สำหรับคำแนะนำ ธุรกิจหรือ สถานการณ์ที่ ซื้อขาย กฎหมาย มาตรฐาน อาจมีการ ละเมิด นอกจากนี้เรายัง เข้าถึงฐานข้อมูล ของพวกเขา เพื่อให้เราสามารถ ตรวจสอบ ข้อร้องเรียน และ การซื้อขาย หน้า ออนไลน์ของเรา ความช่วยเหลือ เพิ่มเติม ให้ เชื่อมโยงไปยัง เว็บไซต์ต่างๆ ที่สามารถ ช่วยให้คุณปกป้อง สิทธิของผู้บริโภค

No comments:

Post a Comment