Wednesday 19 July 2017

ประชาชน ดิจิตอล


Excel ฟรีเข้าสู่ระบบการทำงาน ถ้าเพื่อนของคุณบอกคุณเกี่ยวกับการเข้าสู่ระบบนี้โปรดบอกพวกเขาของการปรับปรุงในกรณีที่พวกเขาไม่ได้ดาวน์โหลด 2011 ปรับปรุง ฉันให้โพสต์นี้ขึ้นสำหรับผู้ที่เคยใช้นี้และพบว่ามันเพียงพอสำหรับความต้องการของพวกเขาและไม่ต้องการที่จะจัดการกับการเปลี่ยนแปลง ขอขอบคุณ. นี่คือกระดาษคำนวณ Excel เข้าสู่ระบบการทำงานที่ฉันสร้างที่ใช้และมีการปรับปรุงเป็นเวลา 10 ปีซึ่งผมอยากจะร่วมกับคุณ ฉันคิดว่ามันค่อนข้างง่ายที่จะเรียนรู้และใช้หลังจาก 10 ปีของการ finessing อะไรที่ยังคงทำให้ฉันรำคาญจริงๆ คำแนะนำจะรวมและเซลล์ที่คุณไม่ควรสัมผัสจะถูกล็อคเพื่อหลีกเลี่ยงการลบสูตรโดยไม่ได้ตั้งใจและทำให้ใช้งานง่ายขึ้น สามารถจัดการกับทั้งสองวิ่งต่อวันและสี่ประเภทพิเศษของการออกกำลังกายบวกได้ถึง 10 ช่องว่างช่วงเวลาสำหรับการออกกำลังกายใด ๆ ดังนั้นถ้าคุณฝึกมากกว่านั้น (และฉันรู้ว่าคนที่ทำ!) นี้ควรจะพอเพียง สเปรดชีตนี้ไม่ได้มีการเชื่อมต่อกับจีพีเอสใหม่และจอภาพอัตราการเต้นหัวใจ อิ่มยังคงฝึกอบรม Skool เก่า 1998 ขั้วโลกการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ฉันเสียใจที่จะบอกว่าผมจะไม่ได้รับการให้การสนับสนุนทางเทคนิคสำหรับการนี​​้ถ้าคุณรู้ว่าฉันและสามารถพูดคุยกับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยตรง ฉันกำลังร่วมกันมันออกมาจากความปรารถนาดีและต้องการที่จะลดความพยายามที่เหนือกว่า แต่ผมยินดีต้อนรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะทั้งหมด ถ้าผมสามารถทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันจะไปอัพเกรดไฟล์ นั่นคือเหตุผลที่วันที่อยู่ข้างดาวน์โหลด มิฉะนั้นคุณสามารถปรับแต่งมันต่อไปด้วยตัวคุณเองโดยการเพิ่มแผ่นงานของคุณเองและคุณลักษณะในไฟล์เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ หากคุณต้องการมันหรือต้องการที่จะแสดงให้เห็นโพสต์นี้ให้เพื่อนของคุณคุณสามารถส่งอีเมลลิงค์หรือคลิกที่หนึ่งในเครื่องมือที่สังคม bookmarking ในแถบด้านล่าง (สำหรับเพื่อนเข้าใจสุทธิน้อยของฉัน) ขอขอบคุณ. เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Excel วิ่งเข้าสู่ระบบ ขอบันทึกของสเปรดชีตยุติธรรมบิตของข้อมูลที่คุณสามารถตัดสินใจเท่าใดหรือว่าเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณต้องการที่จะเข้าสู่ ที่จะเปิดมีอิทธิพลต่อวิธีการมากเข้าสู่ระบบจะสามารถที่จะย้อนกลับกับคุณเกี่ยวกับการฝึกอบรมของคุณ มันเท่านั้นที่ดีเป็นคุณจะอยู่ที่การเก็บรักษาข้อมูลของคุณเองโดยทั่วไป คำแนะนำจะมาบนแผ่นงานที่คุณเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดไป แต่ในอนาคตก็ควรเปิดหน้าเพื่อสิ่งที่คุณปิดและบันทึกไฟล์บน คำแนะนำอาจจะจำเป็นสำหรับการตั้งค่าและเป็นครั้งแรกไม่กี่ของคุณคุณจะใช้มัน มันจะกลายเป็นกิจวัตรประจำวันอย่างรวดเร็วเมื่อคุณได้รับส่วนสำคัญของมัน ท่ามกลางการร้องขอข้อมูลเข้าสู่ระบบที่มีเวลา, ระยะทาง (ไมล์หรือกิโลเมตรและคุณสามารถเปลี่ยนได้สำหรับแต่ละรายการ), รองเท้าสวมใส่ในการตรวจสอบระยะทางรองเท้าของคุณ ฯลฯ กับบางส่วนของข้อมูลนี้ก็จะคำนวณเช่นก้าวที่กำหนดเวลาและระยะทาง กับข้อมูลอื่น ๆ มันก็จะช่วยให้พื้นที่ให้คุณสามารถเก็บเช่นความคิดเห็นอุณหภูมิ (มีประโยชน์ถ้าคุณติดตามสิ่งที่คุณสวมในความคิดเห็นของคุณตัวอย่างเช่น) การออกกำลังกายที่ไม่ได้ทำงานในช่วงเวลาที่ไม่ได้โดยอัตโนมัติเทียบเคียงจากเวลาตั้งแต่ ช่วงเวลาและการออกกำลังกายอาจมีการเปลี่ยนแปลงและอื่น ๆ ตัวอย่างของการเป็นที่เต็มไปออกในสัปดาห์ด้านล่าง (รูปที่ 1) กรุณาใช้ 8220; k8221; สำหรับกิโลเมตรหรือ 8220; m8221; ไมล์ภายใต้ E 8220 ของคอลัมน์; Distance8221 ;, ที่จะบอกสิ่งที่สเปรดชีทหน่วยหมายเลขของคุณเข้ามาอยู่ในสำหรับ ran8221 ระยะทาง ;. นอกเหนือจากข้อมูลการออกกำลังกายและการคำนวณก็ยังมีแผนภูมิสรุปที่มีผลรวมและค่าเฉลี่ยของทุกชนิด (รูปที่ 2) นอกจากนี้ยังมีการแสดงผลกราฟิกของข้อมูลสำหรับประเภทภาพนี้เช่นเดียวกับรูปลักษณ์แบบบูรณาการมากขึ้นในการฝึกอบรมของคุณ (ภาพ # 3 # 7) นั่นคือข้อมูลที่เพียงพอสำหรับคุณ -) ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับมัน. ข้อเสนอแนะทั้งหมดได้รับการต้อนรับเป็นถ้าฉันสามารถทำอะไรเกี่ยวกับมันและฉันจะปรับปรุงแฟ้มตามที่นี่ ฉันหวังว่าคุณจะพบนี้ของมูลค่า ขอขอบคุณ!

No comments:

Post a Comment