Wednesday 26 July 2017

ฮอต โฟ Hotforex รีวิว


การดำเนินโฟร้อนและการลื่นไถล เลื่อนหลุดโฟร้อนกับกามารมณ์จุดกลยุทธ์การซื้อขาย กามารมณ์จุดเป็นกลยุทธ์การซื้อขายแลกเปลี่ยนขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ทางเทคนิค ธุรกิจการค้าส่วนใหญ่มัน EUR / USD, GBP / USD และ USD / CHF เลื่อนหลุดโฟร้อนกับ duanxian (GBP \ USD) กลยุทธ์การซื้อขาย โบรกเกอร์ที่ดี หลอกลวงผู้ผลิตในตลาด สวัสดีผู้ค้าเพื่อน ฉันกำลังซื้อขายกับ HotForex จาก 3 ปี ผมคิดว่าที่จะให้ความคิดเห็นของฉันอีกครั้งในระหว่างการซื้อขายของฉันกับ HotForex ผมเคยมีปัญหากับพวกเขาทุกโบรกเกอร์มีปัญหา แต่สิ่งที่ดีกับ HotForex คือการที่พวกเขาใช้ในการดูแลลูกค้าของพวกเขาและมักจะก้าวขึ้นไปสังคายนาปัญหานี้ แต่ กรณีนี้ไม่ได้อีกต่อไป ดูเหมือนว่าพวกเขาได้ทำเงินมากและไม่สนใจสำหรับลูกค้าของพวกเขาอีกต่อไป ความคิดเห็นของฉันสังเกตและประสบการณ์ส่วนตัวเป็นดังนี้: 1: ผมขอเริ่มต้นกับการเรียกร้องของพวกเขาถูกโบรกเกอร์ ECN / STP ที่พวกเขาจะไม่ชัดเจน พวกเขาเป็นผู้ผลิตในตลาดร้านขายถังอื่นที่จะตัดเงินของคุณ สิ่งที่ฉันเพิ่งพบว่าคุณไม่สามารถสั่งซื้อสินค้าหนึ่งนาทีก่อนที่ข่าว ECN / นายหน้า STP จะไม่วางข้อ จำกัด เกี่ยวกับมัน พวกเขาให้สภาวะตลาดที่แท้จริง ประการที่สองที่คุณสั่งซื้อสินค้าลาดเทระหว่างการเสนอราคาและขอราคาซึ่งเป็นตัวอย่างของผู้ผลิตในตลาดไม่ STP / ECN, เครื่องชงตลาดจะไม่ต้องการให้คุณไปสู่​​ความสำเร็จความสำเร็จของคุณคือการสูญเสียของพวกเขา ดังนั้นการตัดสินใจเป็นของคุณ ) 2: ฉันมักจะมีปัญหาของการรั่วไหลกับพวกเขาเมื่อใดก็ตามที่คุณปิดการค้าของคุณหนึ่งหรือ 2 จุดไปกับคุณ บางครั้งมีการหกเลอะเทอะขนาดใหญ่ในราคาที่พวกเขาคงได้ แต่ถึงแม้จะหนึ่งหรือ 2 จุดจะเพียงพอที่จะกำไรของคุณน้อยลงหรือเพิ่มขึ้นสูญเสียของคุณ 3: ในด้านหนึ่งเรียกร้อง HotForex ได้รับรางวัลมากมายจากอุตสาหกรรมนี้ แต่ในทางกลับกันพวกเขาจะล้มเหลวทั้งหมดเพื่อให้สภาวะตลาดที่แท้จริงให้กับลูกค้าของพวกเขา ตลาดตราสารทุนของพวกเขาอย่างใกล้ชิด 5 นาทีก่อนที่แหวนระฆังในประเทศสหรัฐอเมริกา ดังนั้นพวกเขาจะ nigthmare สำหรับผู้ค้าวันเหมือนผม เมื่อผมถามเกี่ยวกับเรื่องนี้พวกเขากล่าวว่าพวกเขาทำมันสำหรับลูกค้าที่จะปกป้องจากชื่อเสียงที่ไม่ดี นี้ไม่ได้เป็นมืออาชีพที่มีทุกชนิดที่แตกต่างกันของลูกค้าของผู้ประกอบการค้าวันระยะยาว ฯลฯ ในตลาดนี้แม้แต่วินาทีเดียวเป็นเรื่องเมื่อพวกเขาปิดฟีด 5 นาทีก่อนที่จะปิดตลาดที่เกิดขึ้นจริงใน 4: ในอดีตพวกเขายังถูกระงับบัญชีของฉันเมื่อฉันพยายามที่จะถอนตัวออกเงินเพราะจำนวนเงินที่มีขนาดใหญ่และพวกเขาใช้เทคนิคสกปรก ด้านที่ได้รับการแก้ไข แต่ฉันรู้ว่าฉันใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มในความตึงเครียด ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นสิ่งที่ดีตราบใดที่คุณสูญเสียเงิน แต่เมื่อคุณให้เงินดังนั้นจะมีปัญหาหลายอย่าง จะตระหนักถึงมัน 5: พวกเขาไม่ดูแลสำหรับลูกค้าของพวกเขาอีกต่อไปซื่อสัตย์มันยากมากที่จะได้รับถือของผู้จัดการหรือกรรมการที่เป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจ บริษัท เริ่มต้นความหายนะเมื่อพวกเขาเริ่มที่จะสูญเสียลูกค้าของพวกเขาในวันนี้พวกเขาจะสูญเสียฉันฉันไม่ซื้อขายหมื่นของจำนวนมากกับพวกเขาและในคณะกรรมการที่พวกเขาทำ 350K บวก แต่พวกเขาไม่สนใจอีกต่อไป 6: พวกเขาต้องทำงานมากกระดาษเมื่อคุณฝากเงินด้วยบัตรใหม่ผมได้ฝากผลรวมขนาดใหญ่มากของเงินกับพวกเขา แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้พวกเขาถือเงินของฉันสำหรับชั่วโมงในเวลาสำคัญเมื่อฉันต้องทำการค้าเนื่องจากการทำงานกระดาษ . พวกเขาไม่ได้สนใจว่าเงินเท่าไหร่ฉันฝากและยังคงสงสัยในความน่าเชื่อถือของฉัน ที่ไร้สาระ. ผมจะแนะนำให้พวกคุณไม่ได้ที่จะเปิดบัญชีกับพวกเขาหรือการค้ากับพวกเขาเพียง แต่ถ้าคุณต้องการที่จะสูญเสียเงินของคุณ ฉันจะปิดบัญชีของฉันและไม่ให้ความสัมพันธ์ใด ๆ กับพวกเขาเพราะพวกเขาจะพิสูจน์ให้เป็นร้านถังอีกตอนนี้ที่เพียงต้องการที่จะใช้เงินของคุณ Usman ชาด 2015/07/23

No comments:

Post a Comment